วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เกมส์ฝึกทักษะทางภาษาอังกฤษ



โปรแกรม เกมส์ ฝึกทักษะภาษาอังกฤษ Speak Out : สำหรับตัวนี้ก็เป็น เกมส์ ปริศนาคำใบ้ หาศัพท์ในประโยคภาษาอังกฤษสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อม Download หมวดหมู่ศัพท์เพิ่มเติมได้อีก และบรรทึกคะแนนเข้าเว็บได้ เพื่อเทียบกับคนอื่นๆ มีทั้งยากและง่าย พร้อม Run เป็น EXE ได้ทันที โดยไม่ต้องมีโปรแกรมอื่นในการช่วย RUN เป็น Application พัฒนาด้วย Delphi ธรรมดา โดยใช้ XML นะครับผม ..
Additional Information : การเล่นเกมส์ ในแต่ละระดับจะมี 30 คำถาม ที่เป็นประโยคภาษาไทย ท่านจะต้องกล่าวภาษาอังกฤษที่ได้ใจความ เดียวกัน โดย Program จะมีตัวอย่างประโยคให้แล้ว แต่ขาดคำศัพท์ ไปเพียง 1 คำ ท่านจะต้องหาก่อนว่า คำที่ขาดหายไปนั้น หมายถึงคำที่มีความหมายในภาษาไทยว่าอย่างไร เมื่อรู้ความหมายแล้วก็ให้เดาว่าคำนั้นสะกดว่าอย่างไร โดยพยายามเดาให้น้อยครั้งที่สุด และเร็วที่สุด เพราะโปรแกรมจะจำกัดเวลาในแต่ละข้อตามความเหมาะสม และให้ทดลองได้ 2 เท่าของจำนวนตัวอักษรของคำนั้นๆ ครับ
เริ่มเล่นโดยกดปุ่ม Start ทายคำโดยการกด Keyboard ครั้งละ 1 ตัวอักษร โดยไม่จำเป็นต้องเรียงกัน และถ้ามี มากกว่า 1 ตัวอักษรที่ซ้ำกัน ก็จะได้รับการแสดงผลทันทีทั้งหมด เมื่อทายถูก หรือหมดเวลา หรือ เกินจำนวนครั้ง ก็ให้กดปุ่ม NEXT โดยอาจจะใช้ปุ่ม SPACE BAR เพื่อความสะดวกก็ได้ ไม่ควรใช้ปุ่ม Back Space เพราะเป็นการสิ้นเปลืองโดยเปล่าประโยชน์ ท่านสามารถตรวจสอบคะแนนสูงสุดได้หากเครื่องของท่านต่ออยู่กับระบบ Internet โดยไปที่ Menu Internet ซึ่งหากคะแนนสูงสุดได้รับการแสดง
และถ้าหาก ท่านทำคะแนนได้มากกว่า โปรแกรมก็จะแนะนำให้คุณบันทึกไปไว้ที่เว็บไซต์ โดยการติดต่อผ่านทาง Internet ท่านจะต้องลงทะเบียน (ฟรี) เพื่อให้สามารถติดต่อท่านได้ในการรับรางวัลประจำเดือน สำหรับผู้ที่มีคะแนนสูงสุดต่อไป ท่านสามารถ Download บทฝึกเพิ่มเติมได้จากทาง
เว็บไซต์ Thaixml.com โดยข้อมูลใหม่ๆ จะมีการนำมาเพิ่มตลอดเวลา หากมีข้อผิดพลาดในการเชื่อมโยงทาง Internet คะแนนที่ท่านทำได้จะไม่สามารถเก็บไว้ส่งไปบันทึกที่เว็บไซต์ ได้ใน โอกาสต่อไปได้ ครับ ...
Note : แจก FREE ให้เอาไปใช้กันนะครับสำหรับตัวนี้ โดย ข้อแนะนำติชม ต่างๆ ประการใด คุณสามารถที่จะติดต่อกับผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง
E-Mail นะครับผม ..
http://www.thaiware.com/main/info.php?id=916 - 40k

ไม่มีความคิดเห็น: